PM KINGSLEY Set bát đĩa 12 món KIN8530

SPODE

MUA MỘT LẦN LÀ ĐỦ CẢ MÂM CƠM! Set bát đĩa 12 món chính là món quà dành cho các bà nội trợ...lười mua sắm nhưng muốn mua được đồ chất lượng. Bộ bát đĩa này nằm trong BST Kingsley bao gồm bốn đĩa ăn, đĩa phụ và bát ngũ cốc,...
5.939.000₫
Title
Thêm vào yêu thích Đã yêu thích 

MUA MỘT LẦN LÀ ĐỦ CẢ MÂM CƠM!

Set bát đĩa 12 món chính là món quà dành cho các bà nội trợ...lười mua sắm nhưng muốn mua được đồ chất lượng. Bộ bát đĩa này nằm trong BST Kingsley bao gồm bốn đĩa ăn, đĩa phụ và bát ngũ cốc, tất cả đều có họa tiết Kingsley tuyệt đẹp trên nền men sứ trắng sắc nét. Với bộ sản phẩm này, bà nội trợ có thể bày biện mâm cơm đủ món mà vẫn "ton sur ton". Nấu ăn chưa bao giờ thú vị như thế với bộ bát đĩa sang chảnh Kingsley!

Made in our factory in England, each and every piece is made for modern day dining / living and is of the utmost quality.
Country of Manufacture: United Kingdom
Material: Earthenware
Dimensions: Plate = 2x27x27 Plate = 1.5x20x20 Cereal = 4.5x18x18
Weight: Plate = 627 Plate = 255 Cereal = 306
Brand: Spode
No Pieces: 12

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 24 giờ kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao nguyên đai nguyễn kiện, đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu không, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng bằng email tới cskh@kathy.com.vn của chúng tôi để được xác nhận và giải quyết

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top

Facebook KathyHome Zalo KathyHome Messenger KathyHome