BLUE DAISY Lọ đựng tinh dầu hoa xanh 6670

Kathy Home

Bạn đã chán ngán những lọ tinh dầu thủy tinh không có tác dụng trang trí?  Bạn muốn chiếc bàn, chiếc khay đựng lọ tinh dầu phải tinh tế hơn, không còn cảnh những chiếc lọ dán đủ loại nhãn mác màu mè không phù hợp Vậy thì chiếc lọ đựng tinh...
640.000₫
Title
Thêm vào yêu thích Đã yêu thích 

Bạn đã chán ngán những lọ tinh dầu thủy tinh không có tác dụng trang trí? 

Bạn muốn chiếc bàn, chiếc khay đựng lọ tinh dầu phải tinh tế hơn, không còn cảnh những chiếc lọ dán đủ loại nhãn mác màu mè không phù hợp

Vậy thì chiếc lọ đựng tinh dầu này chính là dành cho bạn. Không còn những lọ đựng đủ màu sắc, không phù hợp.Thiết kế hoa xanh phù hợp với mọi concept nội thất giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng thư thái, kết hợp với mùi tinh dầu thơm nhẹ nhàng giúp xả stress hiệu quả.

Chất liệu gốm sứ

Màu sắc: Xanh, vàng

 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 24 giờ kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao nguyên đai nguyễn kiện, đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu không, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng bằng email tới cskh@kathy.com.vn của chúng tôi để được xác nhận và giải quyết

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top

Facebook KathyHome Zalo KathyHome Messenger KathyHome